Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Trần Chính notes

Chọn hoa cưới

September 1 2017 , Written by Trần Chính Published on #hoa xe cưới, #hoa tươi

Chọn loại phù hợp với bạn

Một bông hồng bằng bất kỳ tên nào khác có thể mùi ngọt ngào, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải sử dụng hoa hồng cho đám cưới của bạn nữa. Hoa lan, hoa tulip, hoa oải hương, hoa thủy tiên hoa, và thậm chí nhiều hoa kỳ lạ và độc đáo đang tìm đường vào đám cưới ở khắp mọi nơi. Với nhiều màu sắc và hình dạng, hoa phong lan đã nhanh chóng trở thành một loại hoa phổ biến cho mọi thứ từ trung tâm và bó hoa cưới đến  .

Sử dụng một bông hoa tươi độc đáo là một cách dễ dàng và thường xuyên phải chăng để đóng tem của riêng bạn trong đám cưới của bạn, cũng như phù hợp với thiết lập mà bạn đã chọn cho ngày đặc biệt của bạn. Không có gì sai khi mua hoa hồng trắng cho một phong lan tím nếu nó phù hợp với đám cưới của bạn tốt hơn.

Bạn có thể yêu cầu trợ giúp

Cách tốt nhất để có được sự sắp xếp hoa tốt nhất cho bạn là làm việc với một người bán hoa cưới đủ điều kiện. Họ sẽ có thể cho bạn biết về xu hướng hiện tại, những gì có sẵn trong khoảng thời gian nào trong năm, và giúp bạn đặt hàng đủ xa để có thể có được những bông hoa mà bạn muốn ở một mức giá hợp lý hơn rất nhiều. Hãy làm cho ngày đặc biệt của bạn thêm một chút đáng nhớ với hoa sẽ nổi bật và thêm một liên lạc cá nhân vào đám cưới của bạn.

 

Các phím để hoa cưới xinh đẹp đang lên kế hoạch từng chi tiết, nhận được mọi thứ ở cùng một nơi, và thực hành, thực hành, thực hành. Hoa cưới của bạn nhiều hơn kẹo mắt; Họ đặt bầu không khí cho toàn bộ sự kiện. Vì vậy, một trong những câu hỏi thiết yếu nhất để trả lời khi chọn màu sắc cho hoa cưới của bạn là: Màu sắc tổng thể của đám cưới của bạn là gì? Hoa hồng, hoa lily, hoa lan, hoa cúc và hoa cưới truyền thống khác có sẵn quanh năm, nhưng các lựa chọn ngoài mùa sẽ đắt hơn đáng kể. Đây là lý do tại sao nếu bạn cần phải tiết kiệm một số tiền mặt và có một thời gian khó tìm hoa bạn có thể muốn chọn hoa xe cưới cho mình

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post